Cập nhật lần cuối: 20/09/2022 07:15
Chào mừng Quý khách hàng đến với website VNPT Cloud tại địa chỉ https://cloud.vnpt.vn (gọi tắt là website) thuộc sở hữu của Công ty Công nghệ Thông tin VNPT - Chi nhánh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).
Việc Khách hàng sử dụng website và/hoặc các dịch vụ trên website đồng nghĩa việc Khách hàng đã đọc, hiểu rõ, đồng ý và cam kết tuân thủ nội dung Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ này và các Phụ lục kèm theo (sau đây được gọi tắt là “Thỏa thuận”). Nếu Khách hàng không đồng ý, xin vui lòng không truy cập website và những dịch vụ trên website của chúng tôi.
VNPT có thể thay đổi nội dung thỏa thuận, một phần hay toàn phần. VNPT sẽ thông báo cho Quý khách hàng về nội dung thay đổi qua website và/hoặc email đăng ký trước ít nhất 15 ngày kể từ ngày thay đổi có hiệu lực. VNPT sẽ thông báo đến Quý khách hàng trước ít nhất 3 ngày tính đến thời điểm thực hiện thay đổi qua email, số điện thoại được đăng kí, nếu có thay đổi có khả năng gây ảnh hưởng đến dịch vụ mà Quý khách hàng đang sử dụng. Nội dung thông báo bao gồm và không giới hạn những thông tin sau:
Thời điểm thay đổi gần nhất sẽ được VNPT cập nhật đầu tiên trên bản Thỏa thuận. Nếu Khách hàng tiếp tục sử dụng website và những dịch vụ sau khi chúng tôi đã điều chỉnh tức là Khách hàng đã đồng ý với Thỏa thuận mới của chúng tôi.
Trường hợp có mâu thuẫn nào giữa nội dung Thỏa thuận này với các Hợp đồng dịch vụ hay bất kỳ văn bản nào được ký tên, đóng dấu giữa đại diện có thẩm quyền của VNPT và Khách hàng Khách hàngthì các Hợp đồng dịch vụ hay bất kỳ văn bản nào được ký tên, đóng dấu giữa đại diện VNPT và Quý khách hàng được ưu tiên áp dụng, trừ điều khoản Bất khả kháng sẽ ưu tiên thỏa thuận trên website.
VNPT trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc xử lý dữ liệu cá nhân của Khác hàng theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP về việc bảo vệ dữ liệu cá nhân được Chính phủ ban hành ngày 17/04/2023.
Chúng tôi đặc biệt coi trọng quyền riêng tư cũng như đề cao tính bảo mật dữ liệu của Khách hàng. Vì vậy, chúng tôi rất cẩn trọng và nghiêm ngặt xử lý các dữ liệu cá nhân được được Quý khách hàng đã cung cấp. Theo đó, VNPT Cloud cam kết luôn tuân thủ đầy đủ và nghiêm chỉnh tất cả các quy định của pháp luật và sẽ luôn nỗ lực để bảo vệ dữ liệu cá nhân của Quý khách hàng theo Chính Sách Bảo Mật Dữ Liệu Cá nhân của Tập đoàn VNPT.
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và tuân thủ quy định pháp luật, VNPT sẽ thường xuyên cập nhật, sửa đổi, bổ sung Điều khoản và Điều kiện này và Chính sách riêng tư nêu trên. Các thay đổi đó sẽ có hiệu lực kể từ thời điểm được công bố tại đây. Khi Quý khách tiếp tục sử dụng dịch vụ tại VNPT sau khi các thay đổi này có hiệu lực sẽ được coi là đã chấp thuận các sửa đổi, bổ sung đó. Quý khách vui lòng thường xuyên kiểm tra tại đây để theo dõi các thay đổi, cập nhật của chúng tôi.
Bên cung cấp dịch vụ cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà Bên cung cấp dịch vụ thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập
Các thông tin thu thập thông qua website cloud.vnpt.vn sẽ giúp Bên cung cấp dịch vụ:
Bên cung cấp dịch vụ cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang khách hàng xem, số links (liên kết) khách hàng click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website
Bên cung cấp dịch vụ cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) khách hàng sử dụng mỗi khi truy cập vào website, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
Bên cung cấp dịch vụ thu thập và sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
Bên cung cấp dịch vụ sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên hệ thống của Bên cung cấp dịch vụ trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
Bất cứ thời điểm nào khách hàng hàng cũng có thể tự truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình tại mục Quản lý Tài khoản trên hệ thống tại địa chỉ cloud.vnpt.vn hoặc thông qua tổng đài hỗ trợ trực tuyến 1800.1260.
1.1. Quy định việc tạo và sử dụng tài khoản VNPT Cloud của Khách hàng tổ chức, doanh nghiệp tại website.
1.2. Đối tượng áp dụng: là các Khách hàng tổ chức, doanh nghiệp có trụ sở, văn phòng ở trong lãnh thổ Việt Nam; Khách hàng cá nhân là người Việt Nam.
Trong Thỏa thuận này, các từ và thuật ngữ sau đây sẽ có nghĩa dưới đây trừ khi ngữ cảnh có yêu cầu khác:
2.1. Bên cung cấp dịch vụ: Công ty Công nghệ Thông tin VNPT - Chi nhánh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
2.2 VNPT Cloud: Website giới thiệu và mua sắm các dịch vụ Viễn thông, CNTT trực tuyến của VNPT dành cho đối tượng Khách hàng.
2.3 Tài Khoản VNPT Cloud: là tài khoản điện tử trên hệ thống công nghệ thông tin của Bên cung cấp dịch vụ do Khách hàng tạo lập và quản lý thông qua nhiều hình thức khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn bởi ứng dụng trên điện thoại di động, website, và các hình thức khác để truy cập, sử dụng dịch vụ.
2.4. Khách hàng: là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu mở và sử dụng dịch vụ của Bên cung cấp dịch vụ.
2.5. Điểm giao dịch: Trung tâm kinh doanh VNPT tỉnh/thành phố của VNPT; các Đại lý được ủy quyền; và các đơn vị khác hợp tác với Bên cung cấp dịch vụ.
2.6 Dịch vụ: bao gồm dịch vụ được thực hiện tại Điểm giao dịch và/hoặc website.
2.7 Giao Dịch: là bất kỳ giao dịch nào của Khách hàng liên quan đến việc sử dụng Dịch Vụ được cung cấp bởi Bên cung cấp dịch vụ.
2.8. Biện Pháp Xác Thực: là các yếu tố xác thực mà Bên cung cấp dịch vụ sử dụng để xác thực định danh Khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn mật khẩu sử dụng một lần (one-Time Password), mật khẩu, đặc điểm sinh trắc học và các biện pháp xác thực khác được phép thực hiện theo Quy Định Pháp Luật.
2.9. Dịch Vụ Khách Hàng: nghĩa là dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bên cung cấp dịch vụ, được cung cấp theo số điện thoại 1800.1260
2.10. Hồ Sơ Mở Tài Khoản VNPT Cloud: là các giấy tờ, thông tin của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân phải cung cấp theo quy định của pháp luật và yêu cầu của Bên cung cấp dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:
a. Tổ chức: tên giao dịch viết tắt và đầy đủ; mã số doanh nghiệp, tổ chức; mã số thuế; trụ sở chính; địa chỉ giao dịch; số điện thoại; người đại diện hợp pháp;
b. Cá nhân: Họ và Tên, Ngày sinh, Số căn cước công dân/ Hộ chiếu, Địa chỉ thường trú, tạm trú, Số điện thoại
c. Hồ Sơ Mở Tài Khoản VNPT Cloud sẽ được Bên cung cấp dịch vụ cập nhật theo quy định của pháp luật và yêu cầu phù hợp của Bên cung cấp dịch vụ theo từng thời điểm và được đăng tải trên website/Ứng dụng của VNPT Cloud.
2.11. Quy Định Pháp Luật: bao gồm toàn bộ các quy định pháp luật của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam như Luật, Bộ luật, Pháp lệnh, Nghị định, Thông tư, quy chuẩn, quy tắc, quyết định hành chính của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và các quy định có hiệu lực pháp luật khác tại từng thời điểm.
2.12. Ngày làm việc: là các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, không bao gồm ngày nghỉ, lễ, Tết theo quy định Pháp Luật.
3.1. Bằng việc truy cập, tải về và sử dụng website/ứng dụng VNPT, Khách hàng xác nhận đã hiểu rõ các Thỏa thuận và hoàn toàn đồng ý với từng phần cũng như toàn bộ các điều khoản và điều kiện được quy định tại đây, cũng như bất kỳ các điều chỉnh liên quan và chấp nhận rằng việc sử dụng dịch vụ sẽ chịu sự điều chỉnh của những Thỏa thuậnThỏa thuận này.
3.2. Bằng việc truy cập, tải về và sử dụng website VNPT Cloud, Khách hàng thừa nhận và đồng ý rằng đã chấp thuận với các phương thức, yêu cầu, và/hoặc chính sách được quy định trong Thỏa thuậnThỏa thuận này, và rằng Khách hàng theo đây đồng ý cho Bên cung cấp dịch vụ thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng như được mô tả trong Thỏa thuậnThỏa thuận này.
3.3. Khách hàng sẽ được xem là đương nhiên chấp nhận và chịu sự ràng buộc của những Thỏa thuận này và việc Khách hàng dùng một phần hoặc toàn bộ các Dịch Vụ trên website VNPT Cloud được xem là giữa Khách hàng và Bên cung cấp dịch vụ đã ký kết và thực hiện một Hợp đồng dịch vụ.
3.4. Bên cung cấp dịch vụ có quyền thay đổi những Thỏa thuận này hoặc bất kỳ tính năng nào của Dịch Vụ vào bất kỳ thời điểm nào. Thay đổi đó sẽ có hiệu lực ngay lập tức sau khi công bố thay đổi của các Thỏa thuận hoặc tính năng tại website VNPT Cloud.
3.5. Khách hàng đồng ý đánh giá những Thỏa thuận này định kỳ để đảm bảo rằng Khách hàng đã được cập nhật đối với bất kỳ các thay đổi hoặc sửa đổi
đối với những Thỏa thuận này. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng Dịch Vụ sẽ được xem là Khách hàng chấp nhận hoàn toàn các Thỏa thuận được thay đổi.
3.6. Khách hàng đảm bảo rằng Khách hàng đã hiểu rõ các hướng dẫn và quy trình sử dụng Dịch Vụ của Bên cung cấp dịch vụ và những thay đổi, bổ sung (nếu có) của Bên cung cấp dịch vụ.
4.1. Để sử dụng Dịch Vụ, trước hết Khách hàng cần truy cập website VNPT Cloud tại địa chỉ https://cloud.vnpt.vn trên thiết bị máy vi tính, điện thoại, máy tính bảng có kết nối Internet, cung cấp Hồ Sơ Mở Tài Khoản VNPT Cloud tại mục 2.10 và làm theo hướng dẫn.
4.2. Khách hàng đồng ý cung cấp cho Bên cung cấp dịch vụ hoặc các Điểm Giao Dịch của Bên cung cấp dịch vụ các thông tin đầy đủ, cập nhật và chính xác liên quan đến Khách hàng mà Bên cung cấp dịch vụ sẽ yêu cầu vào từng thời điểm để sử dụng Dịch Vụ. Khách hàng đồng ý thông báo ngay cho Bên cung cấp dịch vụ hoặc các Điểm Giao Dịch của Bên cung cấp dịch vụ bất kỳ thay đổi nào về Hồ Sơ Mở Tài Khoản VNPT Cloud và các thông tin đã được cung cấp cho Bên cung cấp dịch vụ. Khách hàng tuyên bố và bảo đảm rằng các thông tin của Khách hàng và các thông tin khác được cung cấp cho Bên cung cấp dịch vụ là trung thực và chính xác và chịu trách nhiệm đối với các thông tin đã cung cấp trên website/ứng dụng VNPT Cloud.
4.3. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm quản lý tài khoản, mật khẩu tài khoản, các thông tin liên quan đến tài khoản, Biện Pháp Xác Thực, thông tin thiết bị… của mình, nếu bị mất hoặc bị lấy cắp hoặc bị tiết lộ một cách bất hợp pháp thì Khách hàng phải thay đổi thông tin tài khoản bằng cách sử dụng các công cụ được cài đặt sẵn trong website/ứng dụng VNPT Cloud và/hoặc thông báo ngay cho Bên cung cấp dịch vụ thông qua Dịch Vụ Khách Hàng để tạm ngừng Tài Khoản VNPT Cloud. Khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về bất kỳ và tất cả yêu cầu Giao Dịch đã xảy ra trước khi Bên cung cấp dịch vụ nhận được thông báo đó. Khách hàng lưu ý rằng Tài Khoản VNPT Cloud sẽ chỉ tạm thời ngừng khi Khách hàng đã cung cấp mọi thông tin được yêu cầu cho Dịch Vụ Khách Hàng mà Dịch Vụ Khách Hàng có thể yêu cầu một cách hợp lý.
5.1 Khách hàng đồng ý rằng Bên cung cấp dịch vụ có thể thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý các thông tin về Hồ Sơ Mở Tài Khoản VNPT Cloud cũng như các thông tin khác từ Khách hàng hoặc các bên thứ ba để phục vụ cho mục đích nhận biết khách hàng và xác thực theo Quy Định Pháp Luật. Bên cung cấp dịch vụ cũng có thể thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý thông tin cá nhân của Khách hàng cho mục đích nghiên cứu và phân tích hoạt động và cải tiến Dịch Vụ.
5.2. Khi Khách hàng đăng ký một Tài Khoản VNPT Cloud để sử dụng Dịch Vụ, Khách hàng hiểu và đồng ý cấp quyền cho Bên cung cấp dịch vụ thu thập, lưu giữ, sử dụng và xử lý thông tin thông qua việc truy cập vào các ứng dụng sau trên thiết bị di động theo những Thỏa thuận này.
5.3. Khách hàng chấp thuận, ủy quyền không hủy ngang và vô điều kiện cho Bên cung cấp dịch vụ tiết lộ hoặc công bố các thông tin liên quan đến Khách hàng hoặc các Giao Dịch của Khách hàng với các cá nhân hoặc tổ chức mà Bên cung cấp dịch vụ có thể được yêu cầu tiết lộ theo bất kỳ Quy Định Pháp Luật hoặc quy định nào áp dụng đối với Bên cung cấp dịch vụ hoặc căn cứ theo bất kỳ yêu cầu hoặc lệnh nào của bất kỳ cơ quan nhà nước có thẩm quyền nào hoặc lệnh của tòa án.
5.4. Bên cung cấp dịch vụ tôn trọng sự riêng tư và quản lý nghiêm túc thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ thu thập, sử dụng thông tin của bạn phù hợp với Chính sách bảo mật thông tin theo khoản mục 8.7.
6.1. Khách hàng cam kết sẽ chỉ sử dụng Ứng Dụng Website VNPT Cloud và Tài Khoản Website VNPT Cloud cho các hoạt động hợp pháp, và sẽ thông báo ngay lập tức cho Bên cung cấp dịch vụ về (các) giao dịch có dấu hiệu sử dụng trái phép Tài Khoản Website VNPT Cloud của Khách hàng và/hoặc Dịch Vụ đã biết hoặc nghi vấn, hoặc bất kỳ vi phạm an ninh nào đã biết hoặc nghi vấn, kể cả việc mất thông tin, lấy cắp thông tin hoặc tiết lộ không được phép về thông tin cá nhân hoặc Tài Khoản của Khách hàng.
6.2. Khách hàng cam kết không sử dụng, và không cho bất kỳ bên thứ ba nào khác sử dụng tài Khoản Website VNPT Cloud để thực hiện các hành vi xâm nhập trái phép, tấn công hệ thống, phát tán virus và phần mềm độc hại và các hành vi vi phạm Quy Định Pháp Luật hoặc gây gián đoạn, cản trở hoạt động bình thường đối với hệ thống của Bên cung cấp dịch vụ và các đối tác của Bên cung cấp dịch vụ, hoặc đối với việc sử dụng Ứng Dụng Website VNPT Cloud, Tài Khoản Website VNPT Cloud của người khác.
6.3. Khách hàng chịu trách nhiệm và miễn trừ toàn bộ trách nhiệm cho Bên cung cấp dịch vụ về việc sử dụng hoặc hoạt động trên Tài Khoản Website VNPT Cloud của Khách hàng trước pháp luật. Bất kỳ hoạt động gian lận, lừa gạt hoặc hoạt động bất hợp pháp khác có thể là căn cứ cho phép Bên cung cấp dịch vụ tạm ngừng Tài Khoản Website VNPT Cloud và/hoặc chấm dứt Dịch Vụ được cung cấp cho Khách hàng, theo toàn quyền quyết định của Bên cung cấp dịch vụ, và Bên cung cấp dịch vụ có thể trình báo về hành vi của Khách hàng với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xem xét xử lý.
Để khai thác thông tin và sử dụng các dịch vụ trên website VNPT Cloud, khách hàng phải tuân thủ các điều khoản và điều kiện sử dụng trên website VNPT Cloud.
Bằng việc sử dụng dịch vụ hay tạo tài khoản tại VNPT Cloud, Khách hàng đã chấp nhận và đồng ý với những điều khoản dịch vụ này.
Nếu khách hàng không đồng ý với những điều khoản dịch vụ này, vui lòng không sử dụng dịch vụ.
Xin vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện sử dụng dưới đây:
1.1. Phạm vi điều chỉnh
Quy định việc đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng tại website https://cloud.vnpt.vn (sau đây gọi tắt là “VNPT Cloud”).
Dịch vụ cung cấp trên VNPT Cloud được mô tả chi tiết tại https://cloud.vnpt.vn
1.2. Đối tượng áp dụng
Đối tượng áp dụng: là các khách hàng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có trụ sở, văn phòng ở trong lãnh thổ Việt Nam.
2.1. Quyền và nghĩa vụ của Bên cung cấp dịch vụ
– Yêu cầu khách hàng cung cấp trung thực, chính xác, đầy đủ các thông tin khi giao dịch trên website.
– Có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng Dịch vụ
– Đảm bảo quyền và nghĩa vụ theo hợp đồng cung cấp Dịch vụ
2.2. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng
– Khách hàng có thể truy cập và sử dụng dịch vụ như được cung cấp miễn là tuân thủ quy định tại Thỏa thuận này và quy định của pháp luật hiện hành.
– Khách hàng được quyền thay đổi, bổ sung, cập nhật thông tin cá nhân, thông tin tài khoản, mật khẩu.
– Có quyền quyết định trong việc cho phép thông tin cá nhân của mình được cung cấp cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân khác.
– Được bảo vệ thông tin theo quy định của Chính sách bảo mật và quy định của pháp luật hiện hành.
– Đảm bảo thực hiện quyền và nghĩa vụ trong Hợp đồng cung cấp Dịch vụ
3.1. Dịch vụ
VNPT Cloud cung cấp các dịch vụ Điện toán đám mây. Các dịch vụ bao gồm các dịch vụ chính: IaaS (Infrastructure as a Service), PaaS (Platform as a Service) và SaaS (Software as a Service), bao gồm, nhưng không giới hạn các dịch vụ sau.
Lưu ý: Các dịch vụ VNPT Cloud cung cấp được hiển thị trên website này mà không cần thông báo trước với Quý khách.
- Máy chủ ảo: Cung cấp hạ tầng máy chủ ảo hóa, giúp triển khai hệ thống và ứng dụng mà không cần đầu tư vào phần cứng.
- Lưu trữ đám mây: Cung cấp không gian lưu trữ dữ liệu an toàn và dễ dàng truy cập từ mọi thiết bị.
- Mạng ảo: Dịch vụ mạng ảo giúp kết nối các máy chủ ảo trong môi trường đám mây và tạo ra các môi trường mạng linh hoạt.
- Platform: Nền tảng phát triển ứng dụng cho phép các nhà phát triển xây dựng, triển khai và quản lý ứng dụng mà không phải lo lắng về phần cứng.
- Dịch vụ bảo mật dữ liệu: Cung cấp các giải pháp bảo mật để đảm bảo an toàn cho dữ liệu trong môi trường đám mây.
- Dịch vụ bảo vệ mạng: Giải pháp bảo mật mạng để ngăn ngừa các tấn công mạng và bảo vệ hệ thống khỏi các mối đe dọa.
- Backup: Giải pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu trong môi trường đám mây, giúp bảo vệ dữ liệu quan trọng khỏi mất mát.
- Các dịch vụ CNTT khác mà Chúng tôi được phép kinh doanh, cung cấp theo Quy định của Pháp luật.
3.2. Giá Dịch vụ
Bên cung cấp dịch vụ sẽ có quyền áp dụng cước phí dịch vụ đối với Dịch Vụ theo từng thời điểm
Khách hàng đồng ý sẽ chịu trách nhiệm thanh toán đầy đủ và đúng hạn mọi khoản cước phí sử dụng dịch vụ và các lệ phí khác đến hạn thanh toán liên quan đến việc sử dụng Dịch Vụ mà Bên cung cấp dịch vụ tính cước phí.
Giá niêm yết trên nền tảng VNPT Cloud là giá đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (GTGT). Giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm và chương trình ưu đãi được áp dụng và sẽ thể hiện rõ ràng trên trang thanh toán khi Đơn hàng được đặt.
3.3. Rà soát và xác nhận nội dung giao kết thanh toán
Bên cung cấp dịch vụ có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị giao kết thanh toán. Cơ chế rà soát và xác nhận này đã đáp ứng các điều kiện sau:
Hiển thị cho khách hàng những thông tin sau:
a) Tên dịch vụ, số lượng, giá cả (đã/chưa bao gồm thuế GTGT);
b) Tổng giá trị của hợp đồng và các chi tiết liên quan đến phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn.
c) Địa chỉ triển khai cung cấp Dịch vụ (đối với dịch vụ liên quan đến hạ tầng, viễn thông, dịch vụ cần phải triển khai, cung cấp tại địa điểm của khách hàng)
Những thông tin này có khả năng lưu trữ, in ấn và hiển thị được về sau.
- Hiển thị cho khách hàng những thông tin về cách thức trả lời chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng.
- Thông báo về việc ký kết hợp đồng thông qua hệ thống email trả lời tự động của Bên cung cấp dịch vụ tới email khách hàng đã đăng ký.
- Cho phép khách hàng sau khi rà soát những thông tin trên được lựa chọn hủy giao dịch hoặc xác nhận việc đề nghị giao kết hợp đồng thông qua trang website.
4.1. Khách hàng có quyền thanh toán Đơn Đặt Hàng bằng phương thức thanh toán sau:
(Trong từng thời điểm, các phương thức thanh toán có thể áp dụng khác nhau)
- Đặt hàng trực tuyến bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ngân hàng nội địa (ATM) - Hiện đang được phát triển
- Đặt hàng trực tuyến thông qua ví điện tử có trên nền Tảng VNPT Cloud. - Hiện đang được phát triển
- Đặt hàng trực tuyến thanh toán bằng hình thức chuyển khoản theo thông tin sau:
Công ty Công nghệ Thông tin VNPT - Chi nhánh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
- Đặt hàng trực tuyến thanh toán tiền mặt tại các Trung tâm, Đơn vị kinh doanh của VNPT, xem tại ĐÂY
4.2. Khách hàng có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.
4.3. Tất cả thông tin của khách hàng giao dịch trên VNPT Cloud qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa. Bên cạnh đó, khi thực hiện thanh toán trực tuyến, khách hàng vui lòng lưu ý các chi tiết sau:
- Chỉ thanh toán trên các website, ứng dụng có chứng chỉ an toàn, bảo mật hệ thống thẻ.
- Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng của mình để thực hiện thanh toán trên VNPT Cloud; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, khách hàng vui lòng thông báo ngay lập tức để Bên cung cấp dịch vụ có thể hỗ trợ kịp thời.
- Kiểm tra thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát của khách hàng.
5.1. Khách hàng có trách nhiệm chủ động theo dõi thông tin về tình trạng hoạt động, thời hạn hiệu lực của các dịch vụ đã đăng ký sử dụng tại VNPT Cloud.
5.2. Bên cung cấp dịch vụ sẽ cố gắng thực hiện các biện pháp liên quan đến việc nhắc nhở, thông báo gia hạn đến bạn qua 01 (một) hoặc nhiều hình thức sau: thông báo, công văn đề nghị gia hạn, email, tin nhắn (SMS), điện thoại trực tiếp hoặc hệ thống gọi điện thông báo tự động (IVR).
5.3. Việc gia hạn sử dụng dịch vụ chỉ được thực hiện khi Bên cung cấp dịch vụ nhận được đầy đủ phí dịch vụ. Việc gia hạn sẽ được hoàn tất tối đa trong thời gian 01 (một) ngày kể từ thời điểm VNPT Cloud nhận đủ phí dịch vụ gia hạn, trừ trường hợp xảy ra sự kiện bất khả kháng.
5.4. Khách hàng chủ động liên hệ với Bên cung cấp dịch vụ và; hoặc tự tiến hành việc gia hạn, thanh toán phí dịch vụ chậm nhất 10 (mười) ngày trước khi đến thời điểm hết hạn sử dụng.
5.5. Bên cung cấp dịch vụ không thể và sẽ không chịu trách nhiệm hay bồi thường đối với bất kỳ hậu quả hay thiệt hại nào phát sinh do việc bạn không tuân thủ quy định này gây ra.
6.1. Dịch vụ do VNPT cung cấp sẽ tự động chấm dứt/tạm ngừng theo thỏa thuận của hai bên hoặc đến thời điểm hết hiệu lực hợp đồng.
6.2. VNPT có quyền tạm dừng thực hiện hợp đồng hoặc đơn phương chấm dứt hợp đồng dịch vụ trong các trường hợp sau:
(1) Bạn có hành vi vi phạm các điều khoản thỏa thuận, phụ lục trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
(2) Bạn không thực hiện việc gia hạn và thanh toán các khoản phí quá hạn sử dụng dịch vụ cho VNPT trước thời điểm hết hạn sử dụng dịch vụ. VNPT không chịu trách nhiệm giải quyết các trường hợp không thanh toán phí hoặc thanh toán quá hạn nêu trên.
(3) Hoạt động sử dụng dịch vụ hay dữ liệu của bạn có tiềm ẩn nguy cơ bảo mật hoặc ảnh hưởng tới hệ thống của chúng tôi.
(4) Cơ quan nhà nước yêu cầu.
6.3. Trước thời điểm chấm dứt sử dụng dịch vụ, bạn phải có trách nhiệm tự di chuyển toàn bộ dữ liệu đang lưu trữ trên máy chủ, hệ thống lưu trữ dữ liệu của VNPT. Chúng tôi sẽ không chuyển hoặc FTP dữ liệu của bạn đến cho một nhà cung cấp khác. Nếu bạn không chuyển dữ liệu website hoặc dữ liệu trên máy chủ ra khỏi hệ thống của chúng tôi trước khi chấm dứt dịch vụ thì những dữ liệu này sẽ bị xóa và chúng tôi sẽ không thể cung cấp bản sao lưu (backup) cho những dữ liệu này. VNPT không thể và sẽ không chịu trách nhiệm, cũng như bồi thường đối với bất kỳ hậu quả hay thiệt hại nào phát sinh do việc bạn không tuân thủ quy định này gây ra.
6.3. Đối với những dịch vụ dùng thử (Trial) hoặc miễn phí (Free): Ngay khi kết thúc dịch vụ, tất cả những dịch vụ, dữ liệu kèm theo (nếu có) sẽ bị hủy hoặc thu hồi.
6.4. Trong trường hợp tạm dừng dịch vụ, bạn sẽ phải có trách nhiệm thanh toán toàn bộ phí trong thời gian tạm dừng và không được hoàn trả chi phí đã thanh toán cho bất cứ chu kỳ tạm dừng/chấm dứt nào.
6.5. Thời gian tạm dừng tối đa 7 ngày kể từ ngày bắt đầu. Sau thời gian trên, VNPT Cloud có thể sẽ xóa toàn bộ dữ liệu và thông tin dịch vụ của Quý khách hàng trên hệ thống trừ các trường hợp đặc biệt có yêu cầu từ cơ quan nhà nước.
Bên cung cấp dịch vụ cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Khách hàng vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà Bên cung cấp dịch vụ thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
Thông tin chúng tôi thu thập khi khách hàng sử dụng các dịch vụ của chúng tôi:
- Thông tin cá nhân, tổ chức mà Khách hàng đã cung cấp khi đăng ký tài khoản và trong quá trình giao dịch, như: Họ và Tên, Số CCCD, Email, Ngày tháng năm sinh, Địa điểm, Tên tổ chức, Mã số thuế, ...
- Các ứng dụng, trình duyệt và thiết bị, địa chỉ IP thiết bị của khách hàng khi truy cập vào website của chúng tôi;
- Thông tin về hoạt động trong các dịch vụ của chúng tôi và sử dụng thông tin này để thực hiện những việc như log hoạt động, thao tác hoạt động của khách hàng trên website, dịch vụ của chúng tôi;
7.1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Các thông tin thu thập thông qua website cloud.vnpt.vn sẽ giúp Bên cung cấp dịch vụ:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua dịch vụ
- Giải đáp thắc mắc khách hàng
- Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất trên website của Bên cung cấp dịch vụ
- Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của website
- Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các dịch vụ của VNPT Cloud.
Bên cung cấp dịch vụ cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang khách hàng xem, số links (liên kết) khách hàng click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website
Bên cung cấp dịch vụ cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) khách hàng sử dụng mỗi khi truy cập vào website, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
7.2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân
Bên cung cấp dịch vụ thu thập và sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho khách hàng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng;
- Cung cấp thông tin về dịch vụ đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
- Gửi email tiếp thị, khuyến mại về dịch vụ do Bên cung cấp dịch vụ cung cấp;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trên website;
- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;
- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch;
- Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
7.3. Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân
Bên cung cấp dịch vụ sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên hệ thống của Bên cung cấp dịch vụ trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp. Thời gian lưu trữ tối thiểu là 03 tháng, tối đa là 60 tháng (tùy theo trường hợp).
7.4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
7.5. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Bất cứ thời điểm nào khách hàng hàng cũng có thể tự truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình tại mục Quản lý Tài khoản trên hệ thống tại địa chỉ cloud.vnpt.vn hoặc thông qua tổng đài hỗ trợ trực tuyến 1800.1260.
7.6. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng gửi khiếu nại bằng văn bản/email/điện thoại qua Hotline (1800.1260) hoặc Đầu mối Liên hệ trên hệ thống, hoặc tại chức năng Quản lý Phiếu hỗ trợ tới Bên cung cấp dịch vụ để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Bên cung cấp dịch vụ cam kết sẽ giải quyết khiếu nại theo quy định của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, Tập đoàn VNPT, Bộ Thông tin và Truyền thông và tuân thủ quy định của pháp luật.
7.7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của khách hàng
a. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng Bên cung cấp dịch vụ sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
Bên cung cấp dịch vụ không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy thông tin của khách hàng cung cấp khi đăng ký, sử dụng dịch vụ là không chính xác.
b. Cam kết bảo mật thông tin thanh toán
Bên cung cấp dịch vụ không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ của khách hàng mà sẽ thông qua hệ thống của đối tác thanh toán liên kết, nên việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán của khách hàng do bên đối tác thanh toán liên kết chịu trách nhiệm.
Bên cung cấp dịch vụ bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.
Bên cung cấp dịch vụ coi trọng việc bảo mật thông tin nên cam kết với khách hàng sẽ thực hiện nghiêm túc chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng trong mọi hoạt động giao dịch thanh toán được thực hiện trên website.
7.8. Xóa tài khoản của Khách hàng
Khi có nhu cầu xoá hoàn toàn thông tin của khách hàng tại website cloud.vnpt.vn, vui lòng liên hệ với Hotline 1800.1260 để được hỗ trợ sớm nhất.
Khách hàng đăng ký Dịch vụ trên VNPT Cloud sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại được áp dụng theo chính sách của Bên cung cấp dịch vụ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi triển khai chính sách hỗ trợ việc hoàn trả có điều kiện, cụ thể như sau:
9.1. Điều kiện trả
9.1.1 Hoàn trả ngay khi nhận dịch vụ:
Ngay tại thời điểm nhận dịch vụ, Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin dịch vụ được chúng tôi cung cấp dựa theo thông tin về dịch vụ được công bố hoặc theo cấu hình tùy chỉnh của Quý khách. Quý khách hàng có thể từ chối nh��n dịch vụ tại thời điểm nhận trong các trường hợp sau:
9.1.2 Các trường hợp dịch vụ bị lỗi từ phía nhà cung cấp
Áp dụng quy cách đổi trả theo quy trình khiếu nại bên dưới.
9.1.3 Các trường hợp khác:
Không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
9.2. Phuưương thức hoàn tiền
Nếu đơn hàng thanh toán trực tuyến, quý khách sẽ được hoàn tiền trong vòng 14-30 ngày làm việc kể từ ngày khiếu nại và được VNPT đồng ý giải quyết (thời gian có thể kéo dài hơn do tình hình thực tế, theo thỏa thuận giữa 02 bên).
Quý khách thanh toán bằng hình thức nào sẽ được hoàn tiền bằng phương thức đó. Việc hoàn trả chi phí là miễn phí.
Trong trường hợp có các phản hồi, khiếu nại khác (bao gồm cả trường hợp dịch vụ bị lỗi từ phía nhà sản xuất), Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) qua kênh Hotline 1800.1260 hoặc email cloud@vnpt.vn và bổ sung bằng chứng xác thực liên quan đến khiếu nại của quý khách trong vòng 24 giờ ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại. Đối với trường hợp phức tạp, thời gian tối đa giải quyết khiếu nại là không quá 02 tháng.
10.1 Trong mọi trường hợp Bên cung cấp dịch vụ (bao gồm cả các nhân viên, Điểm Giao Dịch, cán bộ hoặc các bên liên kết của Bên cung cấp dịch vụ) sẽ không chịu trách nhiệm đối với khách hàng về bất kỳ tổn thất, thiệt hại, trách nhiệm và chi phí nào theo bất kỳ nguyên nhân hành động nào gây ra bởi việc sử dụng, hoặc không có khả năng sử dụng Dịch Vụ trừ trường hợp Bên cung cấp dịch vụ (bao gồm cả các nhân viên, Điểm Giao Dịch, cán bộ hoặc các bên liên kết của Bên cung cấp dịch vụ) có lỗi trong việc để xảy ra tổn thất, thiệt hại.
10.2 Trong mọi trường hợp Bên cung cấp dịch vụ sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại gián tiếp, đặc biệt, do hệ quả hoặc sự kiện ngẫu nhiên nào phát sinh hoặc bắt nguồn từ việc sử dụng, hoặc không có khả năng sử dụng Dịch Vụ.
10.3 Trong phạm vi mà Quy Định Pháp Luật cho phép, khách hàng đồng ý rằng Bên cung cấp dịch vụ (bao gồm cả các nhân viên, Điểm Giao Dịch, cán bộ hoặc các bên liên kết của Bên cung cấp dịch vụ) sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, thiệt hại, trách nhiệm và/hoặc chi phí nào mà khách hàng phải gánh chịu do việc khách hàng hoặc một bên thứ ba khác truy cập trái phép vào máy chủ, giao diện của Bên cung cấp dịch vụ, trang Web của Bên cung cấp dịch vụ, thiết bị và/hoặc dữ liệu của Khách hàng dù là vô tình hoặc bằng cách thức không hợp pháp hoặc không được phép như xâm nhập trái phép hoặc các lý do khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Bên cung cấp dịch vụ (ví dụ như vi-rút máy tính).
10.4. Bên cung cấp dich vụ sẽ không chịu trách nhiệm về việc không thực hiện hoặc chậm thực hiện các nghĩa vụ của mình theo những Thỏa thuận này do các sự kiện bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của Bên cung cấp dịch vụ, nhưng không giới hạn, thiên tai, bão tố, mưa dông, bùng nổ vi rút, các hạn chế của chính phủ, đình công, chiến tranh, hỏng mạng hoặc hỏng mạng viễn thông hoặc các sự kiện khác theo quy định của pháp luật hoặc được công nhận bởi hai bên.
11.1. “Sự kiện Bất khả kháng” là các sự kiện bao gồm nhưng không giới hạn thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn, động đất, lũ lụt, đình công, rối loạn, bạo động, nổi dậy, cấm vận, chiến tranh, sự thay đổi hoặc bổ sung, chấm dứt các quy định của pháp luật, các quy định hoặc các hành động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc bất kỳ sự kiện nào khác xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và trong khả năng cho phép của Các Bên làm ảnh hưởng tới việc thực hiện Hợp đồng. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, sự thiếu hụt về tài chính của bất kỳ Bên nào sẽ không được xem là Sự kiện Bất khả kháng.
11.2. Trong vòng 10 ngày kể từ ngày xảy ra Sự kiện Bất khả kháng, Bên bị ảnh hưởng phải báo với Bên kia bằng văn bản/email/trên website về Sự kiện Bất khả kháng. Trường hợp không thông báo hoặc không Bên nào nhận được thông báo về Sự kiện Bất khả kháng của Bên còn lại thì được hiểu là không có xảy ra Sự kiện Bất khả kháng.
11.3. Trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày nhận được thông báo về Sự kiện Bất khả kháng, Các Bên sẽ giúp đỡ nhau tháo gỡ khó khăn phát sinh đó. Trong trường hợp này, Các Bên có thể thương thảo và mở rộng thêm thời gian thực hiện nghĩa vụ đang bị ảnh hưởng bởi Sự kiện Bất khả kháng.
11.4. Mặc dù có Sự kiện Bất khả kháng xảy ra, không Bên nào được lấy sự kiện như lý do để từ chối bổn phận thực hiện Hợp đồng.
12.1 Khách hàng đồng ý rằng Bên cung cấp dịch vụ hoặc các bên liên kết của Bên cung cấp dịch vụ có thể gửi tin nhắn hoặc gọi điện thoại cho khách hàng thông qua số điện thoại hoặc thông báo qua Ứng Dụng website/ứng dụng VNPT Cloud về hoặc liên quan đến các thông tin cập nhật về Dịch Vụ và các sự kiện được đưa ra hoặc cung cấp bởi Bên cung cấp dịch vụ hoặc các bên liên kết của Bên cung cấp dịch vụ. Khách hàng đồng ý rằng các thông báo được gửi qua hình thức tin nhắn hoặc cuộc gọi hoặc qua Ứng Dụng website/ứng dụng VNPT Cloud nêu tại điều này sẽ không bị giới hạn về số lượng và thời gian và có giá trị đầy đủ như một thông báo chính thức của Bên cung cấp dịch vụ đến khách hàng với điều kiện đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật.
12.2 Khách hàng đồng ý rằng Bên cung cấp dịch vụ không có bất kỳ nghĩa vụ nào trong việc đưa ra thông báo cho khách hàng về chi tiết các Giao Dịch được tiến hành bởi khách hàng.
12.3 Mọi thông báo và tài liệu (nếu có) cần phải được đưa ra bởi khách hàng theo những Thỏa thuận này cho Bên cung cấp dịch vụ sẽ được gửi cho Bên cung cấp dịch vụ đến địa chỉ trụ sở hoặc thông qua Dịch Vụ khách hàng của Bên cung cấp dịch vụ.
12.4 Tất cả các thông báo và tài liệu (nếu có) cần gửi cho khách hàng bởi Bên cung cấp dịch vụ theo những Thỏa thuận này sẽ được gửi bằng một trong những phương thức sau đây:
- Gửi thư thường hoặc thư bảo đảm đến địa chỉ mới nhất của khách hàng theo Hồ Sơ Mở Tài Khoản website/ứng dụng VNPT Cloud của khách hàng tại Bên cung cấp dịch vụ;
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ thư điện tử mới nhất của khách hàng theo ghi chép của Bên cung cấp dịch vụ;
Công bố thông báo hoặc thông tin liên lạc trên trang VNPT Cloud
- Gửi tin nhắn (SMS) hoặc gọi điện đến số điện thoại mới nhất của Khách hàng theo ghi chép của Bên cung cấp dịch vụ.
12.5 Bất kỳ thông báo hoặc tài liệu hoặc thư từ liên lạc nào được xem là đã được gửi và nhận:
- Nếu được gửi bằng thư thường hoặc thư bảo đảm, trong vòng ba (3) Ngày Làm Việc kể từ ngày gửi;
- Nếu được gửi bằng các hình thức khác được quy định tại điều này, Ngày Làm Việc sau ngày gửi thông báo hoặc tài liệu đó.
--- HẾT ---