Cập nhật/ sửa thông tin tài khoản

  • Bước 1: Người dùng đăng nhập VNPT Cloud Portal
  • Bước 2: Tại giao diện Dashboard, người dùng chọn Tài khoản > Thông tin
A screenshot of a computer

AI-generated content may be incorrect.

Hình: Màn hình dashboard

  • Bước 3: Tại giao diện thông tin tài khoản, người dùng có thể điều chỉnh thông tin các nhân hoặc thông tin xuất hóa đơn. 
  • Nếu là thông tin cá nhân, người dùng thực hiện điền thông tin cần điều chỉnh bao gồm (họ, Tên, Số điện thoại,ngày sinh,giấy tờ, Tỉnh thành phố hoặc địa chỉ chi tiết)

A screenshot of a computer

AI-generated content may be incorrect.

Hình: Màn hình cập nhật thông tin

  • Nếu là thông tin xuất hóa đơn, người dùng có thể điều chỉnh thông tin Nhóm khách hàng, Tên người mua, Tên công ty, Mã số thuế, Số điện thoại, địa chỉ chi tiết bà Email nhận hóa đơn

A screenshot of a computer

AI-generated content may be incorrect.

  • Bước 4: Sau khi điều chỉnh xong và đúng định dạng, người dùng bấm chọn “Cập nhật”