Bước 1: Quý khách đăng nhập vào hệ thống VNPT Cloud, Chọn Dịch vụ nền tảng, Chọn Observability, Chọn dịch vụ APM

Trường hợp 1: Khách hàng chưa khởi tạo dịch vụ, hệ thống hiển thị màn hình giới thiệu dịch vụ

1.png

Trường hợp 2: Khách hàng đã sử dụng dịch vụ APM, hệ thống sẽ hiển thị màn hình giao diện danh sách dịch vụ như hình dưới:

1.png
 Danh sách dịch vụ bao gồm:

  • STT: Hiển thị số thứ tự dịch vụ sắp xếp tăng dần
  • ID: id của dịch vụ 
  • Tên dịch vụ: Tên dịch vụ 
  • Trạng thái: Trạng thái dịch vụ hiện tại
  • Phiên bản: Hiển thị phiên bản dịch vụ 
  • Gói cấu hình: Gói cấu hình dịch vụ hiện tại
  • Ngày khởi tạo: Hiển thị ngày khởi tạo dịch vụ 
  • Thao tác: Bao gồm các thao tác Gia hạn, Điều chỉnh cấu hình, Xóa

Bước 2: Quý khách có thể thực hiện các thao tác xem, tìm kiếm dịch vụ

Tìm kiếm dịch vụ theo điều kiện: 

  • Tìm kiếm theo tên dịch vụ: quý khách nhập kí tự tìm kiếm, hệ thống tìm kiếm gần đúng và trả về danh sách dịch vụ theo kí tự đã nhập 
  • Tìm kiếm theo trạng thái dịch vụ: quý khách chọn trạng thái dịch vụ tại dropdown list trạng thái, hệ thống trả về danh sách dịch vụ theo trạng thái đã chọn

Các thao tác với dịch vụ

  • Điều chỉnh cấu hình dịch vụ: cho phép nâng cấp cấu hình dịch vụ
  • Gia hạn dịch vụ: cho phép gia hạn dịch vụ
  • Xóa dịch vụ: cho phép xóa dịch vụ