
VNPT Cloud Server
VNPT Cloud GPU
VNPT Virtual Private Cloud
VNPT Kubernetes Service
VNPT Elastic Container Registry
VNPT Cloud Database
VNPT Cloud Object Storage
VNPT Cloud File Storage
VNPT Cloud Block Storage
VNPT Cloud Backup
VNPT CodeBuild
VNPT CodeDeploy
VNPT Tools & SDKs
VNPT APM Service
VNPT Cloud Load Balancer
VPN Site to Site
VNPT Cloud CDN
VNPT Cloud WAAP
VNPT Cloud Endpoint
VNPT Cloud Firewall
VNPT Penetration Testing
VNPT Cloud Message Streaming for Kafka
VNPT Cloud Message Broker for RabbitMQ
VNPT Cloud API Gateway
Tư vấn Giải pháp CNTT
Quản lý Hạ tầng Cloud
Vận hành & Hỗ trợ Kỹ thuật
Tối ưu Chi phí hạ tầng CNTT
VNPT eKYC
VNPT vnFace
VNPT SmartVoice
Và nhiều dịch vụ khác ...
VNPT Cloud Web Hosting
VNPT Cloud Email Hosting
VNPT License Leasing
VNPT Cloud Box

Cập nhật lần cuối: 03/12/2025 17:00
Sau khi bổ sung Volume gắn ngoài cho KH và nhận được phản hồi là VM hiện chưa ghi nhận ổ cứng mới, chưa hiển thị khi họ dùng giao diện hoặc câu lệnh kiểm tra số lượng ổ.
Sau khi kỹ thuật viên hoặc hệ thống bổ sung Volume gắn ngoài (Extra Volume) cho máy ảo, khách hàng phản hồi rằng VM không nhận ổ mới, hoặc không hiển thị khi kiểm tra bằng giao diện (Disk Management, File Explorer) hoặc bằng câu lệnh (lsblk, fdisk -l…).
Nguyên nhân thông thường là do Volume mới đã gắn vào VM ở cấp hạ tầng nhưng OS chưa phát hiện, chưa phân vùng, hoặc chưa mount.
Quý khách vui lòng truy cập theo Tài liệu dưới đây và làm theo hướng dẫn.
Cập nhật lần cuối: 03/12/2025 17:00
